Tác giả trang phục 'lạ' của Đàm Vĩnh Hưng nói gì?

Trao đổi với phóng viên Đài Hà Nội, nhà thiết kế Tuấn Trần - tác giả của bộ trang phục 'lạ' mà nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mặc trong liveshow 'Ngày em thắp sao trời' cho biết, những chiếc huy hiệu của bộ trang phục này được anh mua từ một số Brand trong nước.

Theo NTK Tuấn Trần, anh từng đồng hành với nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong rất nhiều sự kiện âm nhạc, với bộ trang phục này anh đã mua phụ kiện là những chiếc huy hiệu từ một số Brand trong nước. Trước đó, anh cũng từng thiết kế những trang phục tương tự cho nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nhưng không gặp vấn đề gì.

Ảnh bộ trang phục có những chiếc huy hiệu “lạ” mà Đàm Vĩnh Hưng sử dụng trong liveshow Ngày em thắp sao trời.

Nhiều ý kiến khán giả cho rằng nam ca sĩ đã cài chiếc huy hiệu "Biệt công bội tinh" - một huân chương của chế độ Việt Nam Cộng hòa được phát hành từ những năm 1950 đến 1974. Huân chương này được trao tặng cho quân nhân có công với chính quyền chế độ cũ, nhiều ý kiến cho rằng, đây là chiếc huy hiệu nhạy cảm về mặt chính trị.

Cận cảnh những chiếc huy hiệu “lạ” được nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đăng trên trang cá nhân.

NTK Tuấn Trần cho biết, trong buổi làm việc chiều 7/5 với lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao TP. HCM, anh và nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã trình bày rõ ý tưởng về bộ thiết kế "lạ" này, được lấy cảm hứng từ bộ trang phục mà nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng rất thích trên sàn diễn thời trang của quốc tế.

Một bộ trang phục của NTK Tuấn Trần dành cho Đàm Vĩnh Hưng.

"Hiện tại kết quả buổi làm việc với Sở Văn hóa - Thể thao TP. HCM như thế nào NTK Tuấn Trần xin phép không trả lời", nam nhà thiết kế cho hay.

Tuy nhiên, theo chia sẻ của NTK Tuấn Trần, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ không sử dụng bộ trang phục này trong show diễn tiếp theo tại Hà Nội vào ngày 18/5 tới.

Đàm Vĩnh Hưng trong buổi ra mắt bộ phim gây tranh cãi The King - Vua.

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là một trong những nghệ sĩ gây ồn ào nhiều nhất trong giới showbiz Việt với nhiều phát ngôn gây sốc. Mới đây nhất, dư luận phản ứng vô cùng gay gắt khi nam ca sĩ này tự xưng The King - Vua - bộ phim tái hiện hành trình 25 năm trong sự nghiệp ca hát. Nhiều khán giả chỉ trích nam ca sĩ này có phần lộng ngôn.

NTK Tuấn Trần học Khoa Mỹ thuật và Thiết kế của trường Đại học Văn Lang TP HCM. Đây cũng là người thiết kế trang phục và tư vấn phong cách cho nhiều nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Minh Tuyết, Hồ Ngọc Hà…
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tròn 1 tuần kể từ khi Met Gala 2024 diễn ra, sự kiện thời trang lớn nhất hành tinh vẫn nhận về nhiều sự chú ý từ giới mộ điệu. Dù còn nhiều ý kiến trái chiều, Met Gala vẫn khiến công chúng trầm trồ. Vậy những điều gì đọng lại cho người hâm mộ tại thảm đỏ danh giá này?

Các nhà thiết kế khu vực Caribe đã giới thiệu những bộ sưu tập thời trang đặc sắc của họ trên sàn catwalk tại Bảo tàng Mỹ thuật Quốc gia Havana của Cuba. Sự kiện này nhằm mục đích thúc đẩy các ngành công nghiệp văn hóa và sáng tạo trong khu vực.

Mùa hè đã đến, làng thời trang Việt cũng dần nóng lên khi các nhà thiết kế bắt đầu rục rịch những dự án. NTK Đỗ Long đang khiến giới mộ điệu trong nước chú ý khi hé lộ việc tổ chức fashion show vào cuối tháng này, mang tên “Giai nhân”. Đặc biệt, anh cũng công bố trước 7 người đẹp nổi tiếng sẽ tham dự show diễn lần này.

Bữa tiệc thời trang Met Gala lớn nhất hành tinh đã chính thức diễn ra vào sáng 7/5 tại Bảo tàng Metropolitan ở thành phố New York, Mỹ.

Trao đổi với phóng viên Đài Hà Nội, nhà thiết kế Tuấn Trần - tác giả của bộ trang phục 'lạ' mà nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mặc trong liveshow 'Ngày em thắp sao trời' cho biết, những chiếc huy hiệu của bộ trang phục này được anh mua từ một số Brand trong nước.

Hồ Ngọc Hà - 'nữ hoàng giải trí' của showbiz Việt ngày càng khẳng định vị thế của mình trong làng thời trang. Sau khi trở thành ‘Friend Of The House’ - Bạn thân thương hiệu của thương hiệu thời trang danh tiếng toàn cầu Gucci, Hồ Ngọc Hà tiếp tục có mặt trong vai trò này của thương hiệu BLVGARI. Đặc biệt, nữ ca sĩ trở thành người đầu tiên tại Việt Nam có được vinh hạnh này, cùng với đại diện nam là Sơn Tùng M-TP.