Ford Explorer tăng giá 100 triệu đồng

Sau đợt giảm giá mạnh cách đây 2 tháng, Ford bất ngờ điều chỉnh giá bán với mẫu Explorer, tăng 100 triệu đồng so với trước đó.

Từ đầu tháng 5, mẫu Ford Explorer được hãng điều chỉnh giá bán lên thành 2,099 tỷ đồng, tức tăng 100 triệu so với tháng 4. Trước đó, Ford đã mở đợt giảm giá, ưu đãi 440 triệu đồng đối với mẫu xe này. Việc thay đổi giá bán chưa được hãng tiết lộ nguyên nhân. Tuy nhiên, so với cuối năm 2023, giá xe hiện vẫn đang thấp hơn khoảng 340 triệu đồng.

Từ đầu tháng 5, mẫu Ford Explorer được hãng điều chỉnh giá bán tăng 100 triệu, lên thành 2,099 tỷ đồng.

Ford Explorer 2024 được ra mắt từ cuối năm 2022 với một số trang bị được tinh chỉnh như lốp tự vá được thay đổi thành lốp thường, lược bỏ cụm điều chỉnh điều hoà hàng ghế sau và tính năng đá cốp. Ở thế hệ mới, thiết kế xe không còn vuông vức như trước mà được đánh giá là mềm mại hơn. Xe sử dụng động cơ EcoBoost 2.3L, sản sinh công suất 301 mã lực.

Ford Explorer 2024 đã được tinh chỉnh một số trang bị.

Để sở hữu Ford Explorer bản 2024, 2,4 tỷ đồng là tổng số tiền mà khách hàng phải bỏ ra, bao gồm giá xe và các chi phí khác như phí đăng ký biển số, phí cấp giấy chứng nhận đăng kiểm, lệ phí trước bạ, phí bảo trì đường bộ, bảo hiểm.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nhiều hãng ô tô đã triển khai các chương trình ưu đãi lớn với mức giảm giá cao trong tháng 5. Ngoài Mitsubishi, Honda, Subaru,… nhiều mẫu xe thương hiệu Hàn Quốc Hyundai cũng được điều chỉnh giá bán, mức giảm cao nhất là 100 triệu đồng.

Theo kết quả doanh số bán lẻ mảng kinh doanh xe máy và ô tô của Honda trong tháng 04/2024, số lượng bán ra của cả hai loại phương tiện này nhìn chung đều giảm so với cùng kỳ năm trước.

Sau đợt giảm giá mạnh cách đây 2 tháng, Ford bất ngờ điều chỉnh giá bán với mẫu Explorer, tăng 100 triệu đồng so với trước đó.

Nếu như thị trường ô tô Việt Nam trong quý 1/2024 được ví như một cái bánh, ở đó các hãng chia nhau từng phần nhỏ, thì thương hiệu ô tô Việt Nam – Vinfast đã giành được miếng bánh to nhất khi doanh số quý 1 vừa qua chiếm tới gần 15% thị phần.

Hãng xe Việt VinFast đã công bố doanh số thuộc nhóm bán chạy nhất thị trường Việt Nam trong quý I/2024.

Suzuky Jimny vừa ra mắt tại Việt Nam đang nhận được sự quan tâm từ nhiều người khi có một ngoại hình khá mới lạ. Nhưng để sở hữu mẫu xe này sớm, khách hàng sẽ có thể sẽ phải chi thêm gói phụ kiện từ 50 triệu đồng tại các đại lý.