Hồ Ngọc Hà trở thành 'Friend Of The House' của BVLGARI

Hồ Ngọc Hà - 'nữ hoàng giải trí' của showbiz Việt ngày càng khẳng định vị thế của mình trong làng thời trang. Sau khi trở thành ‘Friend Of The House’ - Bạn thân thương hiệu của thương hiệu thời trang danh tiếng toàn cầu Gucci, Hồ Ngọc Hà tiếp tục có mặt trong vai trò này của thương hiệu BLVGARI. Đặc biệt, nữ ca sĩ trở thành người đầu tiên tại Việt Nam có được vinh hạnh này, cùng với đại diện nam là Sơn Tùng M-TP.

Với phong cách đặc trưng mạnh mẽ, Hồ Ngọc Hà nhanh chóng trở thành một trong những nhân vật có sức ảnh hưởng nhất trong ngành giải trí Việt Nam. Một biểu tượng thời trang, một ngôi sao giải trí, một nữ doanh nhân - những nỗ lực không ngừng nghỉ và hào quang của Hồ Ngọc Hà chính là hình ảnh thu nhỏ đại diện cho tinh thần của Bulgari. Đồng thời, sự kiện cũng thể hiện sự công nhận của thương hiệu thời trang này với vị trí thị trường Việt Nam trong bức tranh ngành hàng xa xỉ phẩm toàn cầu.

Với phong cách đặc trưng mạnh mẽ, Hồ Ngọc Hà nhanh chóng trở thành một trong những nhân vật có sức ảnh hưởng nhất trong ngành giải trí Việt Nam.

“Là một gương mặt được đồng hành cùng những thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu là một vinh dự, nhưng được gọi tên và có những ân huệ, đặc quyền như thế này thì Hà vô cùng vinh dự và biết ơn nhãn hàng Bulgari” - Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Đặc biệt, buổi tiệc công bố Hồ Ngọc Hà là “bạn thân” thương hiệu thời trang toàn cầu Bulgari có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ Việt như Noo Phước Thịnh, Lan Khuê, Bảo Anh và đặc biệt là Kim Lý - người chồng luôn ủng hộ và đồng hành cùng Hồ Ngọc Hà trong mọi công việc.

Buổi tiệc công bố Hồ Ngọc Hà là “bạn thân” thương hiệu thời trang toàn cầu Bulgari có sự góp mặt của nhiều sao Việt.

“Friend of The House” được hiểu là người bạn thân thiết của nhãn hàng. Những nhân vật được chọn vào danh sách "Friend Of The House" của hãng đều phải được sự nghiên cứu và chấp thuận từ công ty chủ quản của thương hiệu đó. Năm ngoái, Hồ Ngọc Hà cũng được nhãn hàng thời trang xa xỉ Gucci ưu ái, công bố là “Friend Of The House”, cùng với đại diện nam là Sơn Tùng M-TP.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngày 16/5, Daesung (BIGBANG) đã công bố tới Việt Nam để tổ chức show diễn “Daesung fan day tour: D’s road”. Thông tin này ngay lập tức gây bão mạng xã hội, khiến người hâm mộ không khỏi thích thú và mong chờ.

Phượng Vũ - cái tên luôn để lại ấn tượng nhờ sở hữu chất giọng đẹp, nội lực. Gần đây nhất, nữ ca sĩ ra mắt album đầu tay trong sự nghiệp mang tên “ERROR204”, đánh dấu bước chuyển mình trong tư duy làm nghề.

Ngày 14/5, Mỹ Anh chính thức phát hành MV ‘Guess I Should’ve Known’. MV mang phong cách Y2K, kể về câu chuyện tình yêu ‘transit love’ khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Từng "gây bão" tại Thái Lan với bản hit "Dễ đến dễ đi" ra mắt năm 2020, Quang Hùng MasterD được biết đến là gương mặt ca sĩ trẻ Việt Nam chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả xứ Chùa Vàng. Giọng ca gốc Huế bất ngờ tái xuất đường đua Vpop với sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Mưa Đá", tiếp tục nhận được sự ủng hộ của cả khán giả Việt Nam và nước bạn.

Lễ khai mạc LHP Cannes lần thứ 77 đã chính thức diễn ra vào rạng sáng 15/5 (theo giờ Hà Nội) tại Pháp. Như thường lệ, thảm đỏ của sự kiện luôn rực rỡ và sang trọng, quy tụ nhiều ngôi sao danh giá và những nhân vật hoạt động điện ảnh hàng đầu trên khắp thế giới.

Là nam ca sĩ nổi tiếng và cũng có nhiều tai tiếng bậc nhất làng giải trí, Đàm Vĩnh Hưng luôn để truyền thông phải tốn nhiều giấy mực. Từ chuyện giới tính, chuyện nghề nghiệp đến văn hóa ứng xử khiến công chúng phải đặt cho ca sĩ này biệt danh "ông hoàng scandal" hay "ông hoàng cà chớn" bởi thường nói một đằng làm một nẻo.