Met Gala 2024, Zendaya tỏa sáng, Jennie gây thất vọng

Sự kiện thời trang lớn nhất hành tinh - Met Gala đã diễn ra vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam. Không phụ lòng trông ngóng của giới mộ điệu trên toàn thế giới, dàn sao đình đám đã “đổ bộ” Met Gala với loạt trang phục ấn tượng, tạo nên bữa tiệc thời trang muôn hình muôn vẻ và ngập tràn màu sắc.

Met Gala năm nay được đồng chủ trì bởi ca sĩ Jennifer Lopez, diễn viên Zendaya, Chris Hemsworth và nam rapper Bad Bunny. Như thường lệ, Tổng biên tập tạp chí Vogue - Anna Wintour chịu trách nhiệm về sự kiện gây quỹ thường niên cho viện trang phục.

Met Gala năm nay được đồng chủ trì bởi ca sĩ Jennifer Lopez, diễn viên Zendaya, Chris Hemsworth và nam rapper Bad Bunny.

Mang tới chủ đề “Sleeping Beauties: Reawakening Fashion”, với quy định trang phục chính thức là “The Garden of time - Khu vườn thời gian", dàn sao đình đám đã “đổ bộ” thảm đỏ Met Gala bằng những trang phục vô cùng ấn tượng.

Cái tên nóng nhất thảm đỏ năm nay có lẽ thuộc về nữ diễn viên Zendaya. Ngay khi xuất hiện, từ khóa về cô đã chiếm lĩnh vị trí số 3 xu hướng tìm kiếm toàn cầu của mạng xã hội X.

Cái tên nóng nhất thảm đỏ năm nay có lẽ thuộc về nữ diễn viên Zendaya.

Ngôi sao phim Dune diện tới hai bộ trang phục nổi bật. Ở lần xuất hiện đầu tiên, Zendaya diện chiếc đầm màu xanh biển của thương hiệu Maison Margiela, lấy cảm hứng từ bộ sưu tập Christian Dior Haute Couture Xuân năm 1999. Cô đã có một lựa chọn tinh tế khi đội một chiếc mũ có mạng che mặt ấn tượng.

Với diện mạo thứ hai, Zendaya xuất hiện như một quý bà, trong trang phục màu đen huyền bí đến từ bộ sưu tập mùa xuân năm 1996 của Givenchy. Cả hai trang phục của nữ diễn viên đều được khen ngợi là đúng với quy định của Met Gala năm nay. Vogue còn dành lời khen ngợi cho Zendaya đã mang đến một bộ phim với hai phong cách khác biệt và choáng ngợp.

Với diện mạo thứ hai, Zendaya xuất hiện như một quý bà.

Là một trong bốn host của Met Gala năm nay, Jennifer Lopez đã xuất hiện từ sớm. Cô diện mẫu đầm Schiaparelli dòng Haute Couture theo phong cách quyến rũ. Được biết, trang phục của giọng ca “On the floors” sử dụng tới 2,5 triệu hạt và lá bạc và đã tốn 800 giờ đồng hồ thêu tay,

Jennifer Lopez diện mẫu đầm Schiaparelli dòng Haute Couture theo phong cách quyến rũ.

Những ngôi sao xuất hiện ấn tượng không kém trên thảm đỏ có thể kể đến siêu mẫu Gigi Hadid  khi diện đầm của thương hiện Thom Browne đầy mỹ miều, Kim Kardashian khoe trọn đường cong nóng bỏng trong mẫu váy xuyên thấu màu ghi, hay mỹ nhân Ariana Grande xinh như nàng công chúa trong mẫu đầm trắng thướt tha.

Đặc biệt, bộ trang phục “chịu chơi” và có lẽ là tốn diện tích nhất tại Met Gala 2024 chính là của Cardi B. Nữ rapper khoác mẫu váy đen viền lông vũ khổng lồ của Windowsen kết hợp cùng trang sức xanh ngọc lục bảo vô cùng bắt mắt. Để tỏa sáng tại thảm đỏ, Cardi B cần tới 8 người hộ tống và hỗ trợ cân chỉnh.

Bộ trang phục “chịu chơi” và có lẽ là tốn diện tích nhất tại Met Gala 2024 chính là của Cardi B.

Bên cạnh những ngôi sao mặc đúng dresscode và tỏa sáng tại Met Gala 2024, năm nay cũng có nhiều nghệ sĩ lớn gây thất vọng.

Có thể kể đến nữ idol đình đám xứ Hàn Jennie. Nhận được nhiều sự chú ý khi xuất hiện với mẫu đầm cắt xẻ táo bạo, màu xanh cô ban và nhan sắc rạng rỡ, xinh đẹp, Jennie lại khiến cho người hâm mộ thất vọng khi có màn xuất hiện không mấy ấn tượng. Nhiều người còn cho rằng trang phục của cô không phù hợp với chủ đề của Met Gala năm nay.

Tuy nhiên, lựa chọn thời trang năm nay của Jennie vẫn được truyền thông quốc tế đánh giá cao. Trang Rolling Stone ví von cô là “Nữ hoàng Kpop”. Tờ báo này còn nhận xét chiếc váy mà giọng ca solo mặc là một kiệt tác đa chiều, khoe trọn lợi thế hình thể. Trên mạng xã hội, từ khóa “JENNIE AT MET GALA” cũng cán mốc 500 nghìn lượt bài, lọt top xu hướng mục thời trang và làm đẹp.

Bên cạnh đó, Met Gala 2024 cũng để lại tiếc nuối khi vắng mặt nhiều ngôi sao đình đám được mong chờ trước đó như Taylor Swift, Rihanna, Beyoncé, Rose của nhóm nhạc đình đám BlackPink,…

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tròn 1 tuần kể từ khi Met Gala 2024 diễn ra, sự kiện thời trang lớn nhất hành tinh vẫn nhận về nhiều sự chú ý từ giới mộ điệu. Dù còn nhiều ý kiến trái chiều, Met Gala vẫn khiến công chúng trầm trồ. Vậy những điều gì đọng lại cho người hâm mộ tại thảm đỏ danh giá này?

Các nhà thiết kế khu vực Caribe đã giới thiệu những bộ sưu tập thời trang đặc sắc của họ trên sàn catwalk tại Bảo tàng Mỹ thuật Quốc gia Havana của Cuba. Sự kiện này nhằm mục đích thúc đẩy các ngành công nghiệp văn hóa và sáng tạo trong khu vực.

Mùa hè đã đến, làng thời trang Việt cũng dần nóng lên khi các nhà thiết kế bắt đầu rục rịch những dự án. NTK Đỗ Long đang khiến giới mộ điệu trong nước chú ý khi hé lộ việc tổ chức fashion show vào cuối tháng này, mang tên “Giai nhân”. Đặc biệt, anh cũng công bố trước 7 người đẹp nổi tiếng sẽ tham dự show diễn lần này.

Bữa tiệc thời trang Met Gala lớn nhất hành tinh đã chính thức diễn ra vào sáng 7/5 tại Bảo tàng Metropolitan ở thành phố New York, Mỹ.

Trao đổi với phóng viên Đài Hà Nội, nhà thiết kế Tuấn Trần - tác giả của bộ trang phục 'lạ' mà nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mặc trong liveshow 'Ngày em thắp sao trời' cho biết, những chiếc huy hiệu của bộ trang phục này được anh mua từ một số Brand trong nước.

Hồ Ngọc Hà - 'nữ hoàng giải trí' của showbiz Việt ngày càng khẳng định vị thế của mình trong làng thời trang. Sau khi trở thành ‘Friend Of The House’ - Bạn thân thương hiệu của thương hiệu thời trang danh tiếng toàn cầu Gucci, Hồ Ngọc Hà tiếp tục có mặt trong vai trò này của thương hiệu BLVGARI. Đặc biệt, nữ ca sĩ trở thành người đầu tiên tại Việt Nam có được vinh hạnh này, cùng với đại diện nam là Sơn Tùng M-TP.