Nguyễn Thuỳ Linh rút lui khỏi giải Thái Lan mở rộng

Cùng với Lê Đức Phát, Nguyễn Thuỳ Linh là một trong hai tay vợt cầu lông Việt Nam được dự Olympic Paris 2024. Do đã sớm giành suất dự Thế vận hội mùa hè này, VĐV 27 tuổi cần điều chỉnh lại lịch trình thi đấu của mình từ thời điểm hiện tại cho đến tháng 7. Nguyễn Thuỳ Linh có thể sẽ rút lui không tham dự một vài giải đấu để tránh sự quá tải và chấn thương, mà trước mắt là giải Thái Lan mở rộng.

Nguyễn Thuỳ Linh đang đứng thứ 24 trong bảng xếp hạng thế giới. Tay vợt cầu lông nữ số 1 Việt Nam đã sớm giành quyền tham dự Olympic 2024 cách đây gần 1 tháng. Điều đó khiến Thuỳ Linh cần xem xét lại lịch trình thi đấu dày đặc mà cô dự kiến tham dự từ đầu năm. Từ nay cho đến Olympic Paris còn 7 giải quốc tế, và chắc chắn tay vợt sinh năm 1997 sẽ không tham dự đủ hết số giải đấu này để tránh việc phải di chuyển nhiều và đảm bảo thể lực.

Thuỳ Linh sẽ không tham dự một số giải đấu để tránh việc phải di chuyển nhiều và đảm bảo thể lực cho Olympic Paris.

Trước mắt, Nguyễn Thuỳ Linh đã rút lui khỏi giải Thái Lan mở rộng diễn ra vào 14/5 tới. Đây là giải đầu tiên trong Tour Super tại châu Á, sau đó là Mỹ và Canada mở rộng, trước khi bước vào Thế vận hội mùa hè. Mặc dù vậy, nếu như không nâng cao vị trí của mình trong bảng xếp hạng BWF, Thuỳ Linh sẽ không được xếp hạt giống tại Olympic vào cuối tháng 7 và cô sẽ phải chạm trán những đối thủ mạnh ngay từ vòng đầu.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

ĐT U19 Việt Nam đã hội quân và có buổi tập đầu tiên tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Thầy trò HLV Hứa Hiển Vinh sẽ có hơn hai tuần tập luyện tại đây trước khi lên đường sang Trung Quốc tham dự Giải giao hữu U19 quốc tế diễn ra vào đầu tháng 6 tới.

Trận đấu đáng chú ý tại vòng 19 V-League là cuộc đối đầu giữa Thể Công Viettel và Thép xanh Nam Định trên SVĐ Hàng Đẫy. Đúng như dự đoán, cả hai đội đã cống hiến cho người hâm mộ một màn so tài hấp dẫn đến những phút cuối cùng. Sau vòng đấu này, cuộc đua đến ngôi vô địch đang diễn ra vô cùng kịch tính.

Tại nội dung chung kết vòng treo của nam tại Giải Thể dục dụng cụ Vô địch Châu Á đang diễn ra tại Tashkent, Uzbekistan từ ngày 16-19/05, Nguyễn Văn Khánh Phong xuất sắc bảo vệ thành công tấm huy chương bạc. Đáng tiếc điều đó không đủ để đưa vận động viên 21 tuổi góp mặt tại Olympic Paris 2024.

Juventus đã quyết định sa thải HLV Max Allegri vì hành vi không đúng mực của HLV người Italia trong và sau trận chung kết cúp quốc gia Italia giữa Juventus và Atalanta diễn ra cách đây vài ngày.

Cuối tuần này, Giải bóng đá Ngoại hạng Anh 2023/2024 sẽ hạ màn. Cả 10 trận vòng 38 Premier League sẽ đồng loạt diễn ra vào 22h00 tối Chủ nhật, với tâm điểm là cuộc đua vô địch nóng bỏng đến phút chót giữa Man City và Arsenal.

Brazil đã chính thức được chọn là quốc gia đăng cai Giải vô địch bóng đá nữ thế giới 2027. Đây là lần đầu tiên một quốc gia Nam Mỹ được tổ chức giải đấu danh giá này.